Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Công nghệ chiết rót và những điều bạn chưa biết

Ngành kinh doanh nước uống đóng chai, đóng bình ngày càng nở rộ vì lợi nhuận khá cao. Khi xây dựng nhà xưởng và lắp đặt dây chuyền lọc nước tinh khiết thì thiết bị đi kèm không thể thiếu được đó chính là dây chuyền chiết rót. Việt Phát là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, thiết bị lọc nước. Ứng dụng công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ nên máy chiết rót của Việt Phát có thể chiết định lượng rót đặc biệt với độ chính xác tuyệt đối. Sản phẩm này đã làm vừa lòng rất nhiều quý khách hàng ngành sản xuất kinh doanh nước giải khát đóng chai,đóng bình.
Bàn chiết rót 6 vòi
Tùy theo nhu cầu sản xuất mà quý khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm với các loại công suất khác nhau từ 1500 chai một giờ đền 30.000 chai một giờ.
Hiện nay, có rất nhiều loại máy chiết rót khác nhau tuỳ theo nguồn vốn đầu tư mà quý khách có thể chọn dây chuyền chiết rót với giá thành hợp lý. Theo các chuyên gia thì bạn nên lựa chọn máy chiết rót hiện đại có tích hợp 3 chức năng xúc rửa, chiết rót, đóng nắp  chai trong một bộ máy duy nhất để giảm thiểu chi phí mua thêm các thiết bị đóng nắp chai, hay rửa bình tiết kiệm tối đa chi phí. Để được tư vấn quý khách có thể liên hệ: 0932 333 299 để được tư vấn miễn phí về các thiết bị hệ thống dây chuyền lọc nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét