Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng hệ thống lọc nước RO

Khi sử dụng day chuyen loc nuoc RO nhiều khách hàng hay có những thắc mắc chung và thường cần nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia Việt Phát. Sau đây chúng tôi xin tổng kết lại những câu hỏi phổ biến nhất để quý khách có thể tham khảo.
1. Máy lọc nước công nghiệp RO có loại được natri có trong nước?
Câu trả lời này nhiều khách hàng rất thắc mắc. Máy lọc nước RO hoàn toàn có thể loại bỏ natri trong nước nhé.

2. Màng lọc RO có loại bỏ được vi khuẩn?
Trả lời: CÓ! Màng RO có các mắt lọc (0,001 Micron) kích thước nhỏ hơn nhiều hơn vi khuẩn vi rút, Khi cơ cấu lọc hoạt động bình thường nó sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn vi rut trong nguồn nước của bạn, cung cấp cho bạn một nguồn nước sạch tuyệt đôi.
3. Nước qua máy RO sẽ có mùi vị như thế nào?
Hương vị nước sau máy lọc RO phụ thuộc vào số lượng các tạp chất trong vòi nước ban đầu. Nếu 95% các khoáng chất tan trong nước và hóa chất độc hại được gỡ bỏ, nước sau khi lọc bằng hệ thống RO sẽ có hương vị như nước nguồn tinh sạch (không có khoáng chất), hoặc nước đóng chai (khoáng chất thấp), hoặc nước tự nhiên mùa xuân (hàm lượng khoáng vừa phải).
4. Nước tinh khiết RO sẽ có tác dụng gì tới vị của đồ uống hỗn hợp?
Nước sau khi đi qua dây chuyền lọc nước tinh khiết RO sẽ được loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, chất độc hại bạn sẽ cảm nhận thấy nguyên vẹn vị của các loại nước uống yêu thích mà mùi vị không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nguồn nước ô nhiễm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét