Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Nguyên nhân khiến dây điện trở của máy làm đá viên bị cháy?

Các dòng máy làm đá viên  để có thể hoạt động ổn định thì phải sử dụng nguồn động 3 pha. Chọn nguồn điện không thích hợp sẽ khiến dây điện trở của máy làm đá viên bị cháy.
- Chọn nguồn điện không thích hợp: Máy làm đá công nghiệp là thiết bị giành cho nhà hàng, quán cà phê hay khách sạn với hiệu suất làm việc cao do đó nguồn điện sử dụng cho máy làm đá viên cần là nguồn điện 3 pha. Nhiều khi, người sử dụng chưa hiểu rõ về hệ thống nguồn điện của máy làm đá mà dùng nguồn điện 2 pha khiến cho công suất nguồn điện nhỏ khiến dây điện trở bị chập, cháy. Chọn nguồn điện phù hợp rất quan trọng.

- Lắp đặt vị trí không an toàn: Điện trở của may lam da rất quan trọng cho hoạt động của máy. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi trường hợp mất điện. Tuy nhiên, nhiều trường hợp lắp đặt máy làm đá viên gần chỗ nguồn nước khiến dây điện trở dính nước bị rò rỉ dễ bị chập hay cháy gây mất an toàn cho người sử dụng.
- Dùng máy làm đá với hiệu suất cao: Giống như sản phẩm điện máy khác khi sử dụng với hiệu suất cao sẽ khiến điện trở làm việc với cường độ cao dễ gây quá tải đến mức độ cháy.
Trên đây là các nguyên nhân gây cháy dây điện trở của máy làm đá viên bạn nên tham khảo để tránh gặp phải trong quá trình sản xuất.
Tham khảo:
http://congnghevietphat.com/vi/news/Tin-tuc-su-kien/Gia-ban-cua-may-lam-da-vien-cong-nghiep-LH-0932-333-299-18/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét