Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Ưu điểm của máy làm đá viên công nghiệp

Máy làm đá công nghiệp là một trong những sản phẩm đang được khách hàng tìm mua nhiều nhất trong thời gian giao mùa hiện nay. Máy làm đá viên là thiết bị không thể thiếu được trong các công ty, doanh nghiệp, các nhà hàng sản xuất đá lạnh. Có rất nhiều ưu điểm giúp dòng máy này được khách hàng ưa chuộng. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu.
- Kiểu dáng thẩm mỹ, kích thước nhỏ gọn: Đây là đặc điểm nổi bật nhất của máy sản xuất đá viên giá rẻ. Chính vì thiết kế nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng di chuyển chúng mọi nơi mà không lo sợ quá cồng kềnh giống như các dòng máy làm đá khác. Ngoài ra, với hình dáng nhỏ gọn đảm bảo thẩm mỹ cho không gian của phòng.

- Vận hành êm, không gây tiếng ồn: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên máy làm đá có rất nhiều ưu điểm nổi bật trong đó chính là độ ồn thấp. Điều này, giúp máy có thể đặt nơi đông người mà không sợ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
- Tiết kiệm chi phí, điện năng:
Với tính năng tiết kiệm điện lên tới 45-50%, máy làm đá viên có tác dụng tiết kiệm chi phí trong quá trình sản xuất.
Ngoài ra, máy vận hành hoàn toàn tự động nên có thể tiết kiệm nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.
- Giá cả hấp dẫn, hợp lý: Theo điều tra thị trườn, giá tiền máy làm đá viên công nghiệp hiện nay  khá vừa vặn với thu nhập của người dùng. Đặc biệt,  đối với các đối tượng là doanh nghiệp thì=giá máy làm đá viên bao nhiêu tiền không phải là vấn đề đáng bận tâm.
- Có thể sản xuất đá với kích thước đa dạng
- Sản xuất lượng đá đáp ứng nhu cầu hằng ngày
Tham khảo >>> http://congnghevietphat.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét