Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Máy làm đá sử dụng nước làm mát thích hợp lắp đặt ở đâu?

Máy làm đá viên phải thường xuyên sử dụng tới nguồn nước vì nước là nguyên liệu chính vì vậy lắp đặt máy gần với nơi có nguồn nước dồi dào là phù hợp nhất. Đặc biệt, đối với dòng máy làm đá sử dụng nước làm mát phụ thuộc nhiều vào nơi đặt máy và sức chưa đá của máy lại càng cần lắp đặt cạnh vùng có nguồn nước.
1. Lợi ích khi lắp đặt máy sản xuất đá viên sử dụng nước làm mát ở nới có nguồn nước dồi dào:
- Không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ không khí trong môi trường. Tiêu thụ điện ít hơn Máy làm đá sử dụng không khí làm mát. Không có quạt tản nhiệt nên máy không gây ồn trong lúc vận hành.

2. Ứng dụng lí tưởng
- Rất lí tưởng cho khí hậu nóng, ẩm thấp khi mà nhiệt độ có thể ảnh hưởng việc làm lạnh của máy.
- Thực dụng hơn trong việc vận hành ở những khu vực với giá nước thấp vì may lam da cong nghiep sử dụng một lượng nước lớn để vận hành.
2. Lưu ý quan trọng
- Cần phải cài đặt ống nước riêng biệt vì  Nước mát được vận chuyển trực tiếp qua đường dẫn, đến hàng trăm gallon nước được vận chuyển hàng ngày, điều này có thể làm tăng chi phí vận hành.
- Không nên lắp đặt loại máy làm đá viên sử dụng nước làm mát tại những thành phố hay khu đô thị hạn chế sử dụng nước vì như vậy máy làm đá sẽ không đủ nguồn nước để cung cấp cho việc làm mát và tạo đá cho máy.
Để có đá viên tinh khiết nước cung cấp cho máy cần phải là nước tinh khiết được lọc qua day chuyen loc nuoc tinh khiet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét