Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Những điều bạn chưa biết về máy làm đá công nghiệp

Máy làm đá công nghiệp là giải pháp tuyệt vời cung cấp đá viên tinh khiết số lượng lớn phục vụ nhu cầu ăn uống của nhà hàng khách sạn hay kinh doanh đá viên bán ra thị trường. Nhưng để có chiếc máy làm đá công nghiệp chất lượng hoạt động hiệu quả cao nhất thì bạn cần có những tính toán hợp lý nếu không vừa không mang lại hiệu quả lại tốn kém. Với những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn có thể lắp đặt hoặc mua được dây chuyền sản xuất đá công nghiệp hiệu quả nhất.
Máy sản xuất đá viên 10 tấn/24h
- Để đáp ứng được nhu cầu phục vụ cho sản xuất thì đòi hỏi đơn vị thi công lắp đặt phải có kinh nghiệp để xác định vị trí lắp đặt hợp lý đối với loại máy làm đá lớn trên 1 tấn / ngày. Phải chọn đúng loại máy công suất phù hợp.
- Sự tích tụ cặn bám, rong rêu ở trong máy đá sẽ khiến đá bị nhiễm khuẩn và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ vì vậy bạn nên vệ sinh sạch sẽ phía bên trong máy thường xuyên ít nhất 1 tuần/ lần.
- Bạn nên rút phích cắm điện ra khỏi máy trước khi vệ sinh máy.
- Lấy các khay đá ra, các bộ phận lọc đá, mở các ngăn để máy được thông thoáng nhất
- Dùng khăn lau sạch các bộ phận của máy bằng dung dịch làm - sạch máy làm đá công nghiệp có bán nhiều trên thị trường
- Sử dụng các loại quả như chanh giúp máy làm đá sạch có hương thơm mát, dễ chịu
- Để có những viên đá tinh khiết chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng hệ thống lọc nước tinh khiết. LH: 0932 333 299 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét