Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Ba bước để chọn máy làm đá công nghiệp tốt nhất

Cơ sở kinh doanh của bạn đang cần một chiếc máy làm đá công nghiệp? Tuy nhiên, bạn không có quá nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ trước khi mua hàng. Hãy xem những bước tổng hợp dưới đây để có thể chọn mua cho mình chiếc máy làm đá phù hợp nhất nhé.
1. Loại đá bạn cần cho khu bếp/nhà hàng/cơ sở của bạn:

Để biết bạn đang cần loại đá nào thì trước tiên bạn phải xác định được loại đá mà bạn cung cấp dùng phục vụ mục đích gì? Ví dụ như dùng cho đồ uồng có ga hay đồ uống có cồn? Dùng đá để ướp lạnh salad, thực phẩm hay ướp lạnh bia rượu. Các cơ sở như bệnh viện, trạm xá hay sử dụng đá để ướp trườm vết thương, vêt đau…Dựa vào mục đích sử dụng bạn có thể chọn loại đá thích hợp nhất.
2. Khối lượng đá sử dụng mỗi ngày
Đây là một trong những yếu tố quyết định chủ yếu đến công suất, kích thước máy mà bạn chọn. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn thắc mắc không biết xác định như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0932 333 299 để được tư vấn.
3. Lựa chọn giữa loại máy làm mát bằng nước và máy làm mát bằng không khí:

Bộ phận log máy trong máy sản xuất đá viên là yếu tố tạo nên sự khác biệt trong máy làm đá. Một chiếc máy làm đá sử dụng bộ phận log làm mát bằng không khí sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí về nước so với máy có log làm mát bằng nước, tuy nhiên một chiếc máy có bộ phận log làm mát bằng nước lại giúp bạn giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động và nó sẽ hoạt động an toàn hơn trong trường hợp nhiệt độ không khí tăng cao.
Tham khảo: thiết bị làm mềm nước cứng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét