Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Máy sản xuất đá viên ở đâu bán giá tốt nhất?

Để chọn mua máy làm đá viên tốt không chỉ dựa vào chất liệu, công dụng, mục đích sử dụng, độ bền.... mà còn dựa vào  thương hiệu, nhà sản xuất, cung cấp có uy tín hay không? và hơn hết là giá cả hợp lý.
Máy làm đá viên là một trong những thiết bị giành cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, ....trong vài năm trở lại đây được sử dụng khá phổ biến. Vì vậy mà thị trường máy làm đá viên cũng khá nhộn nhịp và nóng dần lên theo nhu cầu tiêu dùng. Đến với Việt  Phát tất cả các dòng sản phẩm máy làm đá được nhập khẩu nguyên chiếc, nguyên đai phụ kiện có nhiều tính năng vượt trội, kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, tinh tế, giá thành hợp lý quý khách có thể thoải mái lựa chọn và chắc chắn sẽ hài lòng.

Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên tiết kiệm điện hơn rất nhiều so với các dòng máy cùng công suất bán trôi nổi trên thị trường. Vỏ máy được sản xuất với chất liệu inox 304 giữ nhiệt tốt, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, tại Việt Phát giá thành bao giờ cũng “mềm” hơn các đại lý khác, chế độ bảo hành dài hạn. Nếu có nhu cầu mua may san xuat da vien còn chần chờ gì nữa bạn hãy gọi ngay 0932 333 299 để có giá tốt nhất.
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MÁY VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG VIỆT PHÁT
Địa chỉ: Số 2, Ngõ 6, Đường Tăng Thiết Giáp, Phường Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xưởng SX: KCN Quang Minh, xã Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Tel: 04.37921482
Hotline: 0932.333.299 | 0976.155.886
Email: congnghevietphat@gmail.com
Website: congnghevietphat.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét