Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Quy trình sản xuất nước uống đóng chai

Nước uống đóng chai đang là sản phẩm tiện lợi được sử dụng rộng rãi. Chính vì vậy mà sản xuất nước uống đóng chai là ngành đem lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư. Để sản xuất thì ngoài việc lắp đặt day chuyen loc nuoc tinh khiet bạn cần có chiến thuật kinh doanh.
1. Tìm nguồn nước
Để chọn được nguồn nước thích hợp bạn cần biết mình muốn theo quy mô sản xuất nào. Nếu sản xuất với khối lượng lớn, nên chọn nguồn nước giếng ngầm. Nước ngầm thường có chất lượng ổn định, thuận tiện cho việc xử lý và chi phi thấp hơn so với xử lý các nguồn nước khác.
Để chọn được công nghệ dây chuyền lọc nước đóng bình thích hợp bạn cần xét nghiệm nguồn nước trước khi đi vào sản xuất.



2. Lựa chọn địa điểm
Nguồn nước bạn khai thác ở đâu thì địa điểm nhà máy cũng phải được đặt tại đó. Diện tích tối thiểu cho một cơ sở sản xuất nước uống khoảng 200 - 300 m2.
3. Các thủ tục đăng ký kinh doanh
Sau khi xét nghiệm xong bạn mới đi làm các thủ tục về đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp. Để bán được loại nước này bạn cần hoàn tất các thủ tục cấp phép như bản công bố tiêu chuẩn, chất lượng; Giấy chứng nhận cơ sở đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; Giấy chứng nhận bản quyền thương hiệu; Sở hữu trí tuệ; Giấy chứng nhận công nhân đã được đào tạo, Giấy khám sức khỏe, Đăng ký nhãn mác,... Phải mất khoảng 1 tháng để hoàn tất các loại giấy tờ này để tiến hành bán nước một cách hợp pháp.



5. Mua sắm thiết bị
Để có được quy trình xử lý phù hợp với điều kiện tài chính, bạn phải mua sắm trang thiết bị, lựa chọn nhà thầu rồi tiến hành khảo giá cẩn thận.
Trang thiết bị phục vụ cho nước uống đóng chai gồm nhà xưởng, kho chứa (thành phẩm, vỏ bình, các nguyên liệu khác). Tùy theo mức đầu tư mà bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau.
Để được tư vấn miễn phí liên hệ với chúng tôi qua hotline : 0932 333 299.
Tham khảo: may loc nuoc cong nghiep RO

0 nhận xét:

Đăng nhận xét