Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Máy làm đá viên Việt Phát

Trên thị trường hiện nay máy làm đá viên tinh khiết Việt Phát là một trong những thương hiệu tốt nhất được ưa chuộng, tất cả chất lượng đá thành phẩm đều đạt những tiêu chí cao – đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm do cục an toàn thực phẩm cấp.
Việt Phát cung cấp nhiều model máy làm đá khác nhau, công suất đa dạng để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.
Máy làm đá viên Việt Phát sử dụng phương pháp làm lạnh hiện đại kết hợp cả tuần hoàn nước và không khí loại bỏ nhiệt năng ra khỏi máy, giúp máy hoạt động trơn tru hiệu quả không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường thích hợp cho khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam.
Vì sao máy làm đá viên Việt Phát được lựa chọn hàng đầu
Máy sản xuất đá viên 10 tấn/24h
Thị trường đa dạng các sản phẩm máy làm đá chất lượng khác nhau không đảm bảo chất lượng đá vì máy không có dây chuyền lọc nước đầu vào cho máy làm đá. Hầu hết những sản phẩm này đều có nguồn gốc không rõ ràng, hoặc đã quá hạn sử dụng nhiều năm (được thay vỏ, làm mới).
Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo hãy đến với công ty Việt Phát, chúng tôi là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy sản xuất đá viên dạng ống trên thị trường.
Tất cả những ưu điểm của máy làm đá viên Việt Phát:
1. Khối lượng nhẹ, chỉ tầm gần 1 tạ cho 1 sản phẩm máy làm đá.
2. Kích thước máy đá viên việt an nhỏ gọn.
3. Công suất làm đá có thể lên tới hàng tấn trên một giờ.
4. Link kiện cấu thành sản phẩm máy làm đá viên Việt Phát đều có kết cấu bằng thép không gỉ, giúp gia tăng độ bền của sản phẩm. Quý vị có thể dùng khăn ướt để vệ sinh máy mà không lo thiết bị bị gỉ sét.
5. Máy có khả năng tiết kiệm điện từ 10 đến 20% so với các máy làm đá khác trên thị trường. Qua đó, giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí cho việc vận hành, vì tất cả các sản phẩm máy sản xuất nước đá công nghiệp đều có công suất vận hành tương đối lớn.
6. Sản phẩm máy có tuổi thọ lên đến 10 năm.
7. So với các sản phẩm máy làm đá khác, thì máy làm đá viên Việt An có tốc độ làm đá tương đối nhanh. Bạn chỉ cần đời tầm 90 phút là có một mẻ đá mới.
8. Hệ thống khay đá đủ rộng, giúp chứa đá thành phẩm.
9. Nhờ những cải tiến từ và học hỏi cách làm  từ những nước phát triển như USA, England,… máy đá viên Việt Phát không có tiếng ồn quá to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét