Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mách bạn cách phân biệt máy làm đá viên chính hãng

Để nhận biết hàng kém chất lượng thường dựa vào những yếu tố sau:
- máy sản xuất đá viên kém chất lượng thường là những sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tem nhãn lộn xộn không đúng tiêu chuẩn.
- HÌnh thức mẫu mã thường xấu, méo hoặc trầy xước, không sắc nét. Vỏ  máy làm đá viên thường mỏng, va đập nhẹ có thể kêu lùng bùng.
- Chất lượng hàng giả kém, sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ gặp trục trặc, hỏng hóc.
- Hàng mua từ những nhà cung cấp không có uy tín trong ngành, thậm chí không có đăng kí kinh doanh.
- Hao tốn nhiều năng lượng (Điện, nước) khi sử dụng.
Cách dễ nhất để phân biệt được đâu là  máy làm đá viên chính hãng
Máy làm đá viên Leader LD-220
Không khó để nhận biết được đâu là hàng thật và đâu là thiết bị máy làm đá công nghiệp kém chất lượng, tuy nhiên, với những thiết bị cao cấp dùng trong bếp công nghiệp, bạn phải bỏ ít thời gian để tìm hiểu thông tin về nó, sau đây là những thông tin cơ bản để bạn không phải chọn nhầm hàng kém chất lượng:
- Trước khi quyết định mua bất cứ thiết bị nào, bạn nên tìm kiếm thông tin trên mạng, hỏi những người đã có kinh nghiệm, dễ nhất là hãy tìm ngay những showroom hoặc công ty bếp có kinh nghiệm trên thị trường để được được tư vấn.
- Hàng hóa phải nguyên đai nguyên kiện, trên bao bì thể hiện rõ thông tin hàng hóa, nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ.
- Khi mua hàng, hãy chắc chắn rằng thông tin trên máy làm đá viên và phiếu bảo hành giống nhau. Thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua sản phẩm.
Máy làm đá viên Leader LD-620
- Đa số các sản phẩm  máy làm đá viên tại Việt Nam đều là hàng nhập khẩu, hãy yêu cầu được kiểm tra CO, CQ của hàng hóa nếu bạn cảm thấy có bất cứ nghi ngờ gì về nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
- Khi đi mua hàng, hãy kiểm tra thật cẩn thận thông tin, giá cả cũng như nơi mà bạn đến mua, tốt nhất là bạn nên đến những công ty có uy tín, mua tại showroom hoặc những đại lý của các thương hiệu mà bạn muốn mua.
Việt Phát là một trong những đơn vị uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu & phân phối thiết bị máy làm đá viên công nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi là đại lý của nhiều hãng thiết bị nổi tiếng trên thế giới. Đến với Việt Phát quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các thiết bị bếp chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.
Tham khảo: thiet bi lam mem nuoc gia re

0 nhận xét:

Đăng nhận xét