Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Cách sử dụng máy làm đá viên tinh khiết đạt chuẩn

Việt Phát là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp máy sản xuất đá viên lâu năm. Sản phẩm của công ty được người tiêu dùng tín nhiệm, lựa chọn hàng đầu do máy của Việt Phát có chất lượng cao, giá cả hợp lý. Cùng tìm hiểu cách sử dụng máy làm đá viên an toàn và hiệu quả nhé.
1. Bật máy làm đá tinh khiết như thế nào cho đúng:
- Trước khi bật máy làm đá viên tinh khiết bạn cần kiểm tra xem nước ở trong máy đã có đủ để làm đá hay chưa để bủ sung cho đầy đủ tránh sự cố trong quá trình hoạt động.
- Các van của máy làm đá đã mở trở lại bình thường hay chưa?
-  Kiểm tra tình trạng xem máy nén có bình thường hay không để khắc phục kịp thời trước khi đưa vào hoạt động.
Máy làm đá viên Leader LD-450
- Sau đó bạn hãy bật công tắc của máy làm đá tinh khiết về bên trái, tiếp theo đợi cho bơm tháp chạy thì ấn nút máy nén. Theo dõi điện áp định mức, máy chạy đã ổn chưa, đồng thời theo dõi đèn cấp ga, áp suất của máy làm đá, bơm nước tháp có hoạt động ổn định không? Trong quá trình vận hành nếu thấy biểu hiện nào bất thường hãy tắt máy rồi kiểm tra tìm ra nguyên nhân thì mới hoạt động tiếp.
2. Tắt máy làm đá sau khi đã hoàn thành chu trình làm đá, đáp ứng đúng công suất của nó:
- Khi các mẻ đá được hoàn thành hãy chờ một chút để đèn cấp ga bật sáng, sua đó vặn van chặt thì mới tắt máy, dọn dẹp vệ sinh máy sao cho sạch sẽ.
Lưu ý đặc biệt : Khi xả đá tuyệt đối không để thời gian xả đá lâu sẽ dẫn đến tuổi thọ của máy đá giảm, máy hỏng nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý vệ sinh máy đá thường xuyên để máy hoạt động tốt, chất lượng đá đảm bảo. Thông thường nên vệ sinh máy đá đúng cách 1 tháng/ lần.
Có thể bạn quan tâm >>> Địa chỉ lắp đặt dây chuyền lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét