Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Giới thiệu về máy bộ đàm cầm tay Icom

Tự hào là thương hiệu đến từ Nhật Bản máy bộ đàm cầm tay Icom với thiết kế nhỏ gọn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quân đội về khả năng chịu va đập ,chấn động độ ẩm,ký tự chữ và số ,giá thành phù hợp đáp ứng được nhiều môi trường .
Với thiết kế chắc chắn, bền bỉ đặc biệt là giá thành hợp lý vì vậy máy bộ đàm cầm tay Icom luôn là sự lựa chọn thông minh nhất, cho dù bạn làm công việc gì, trong môi trường nào thì với các tính năng vươt trội, có thể chống lại nhiều tác động của môi trường bên ngoài sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong công việc.
Ngày nay, khi điều kiện môi trường làm việc thay đổi, máy bộ đàm cầm tay Icom luôn là người bạn đồng hành cùng bạn trong mọi công việc. Bạn cần đàm thoại liên lạc mà lo lắng về chi phí thì máy bộ đàm icom sẽ giúp bạn có thể hoàn thành công việc mà không lo về giá. Vậy tại sao phải chọn máy bộ đàm cầm tay Icom?

Máy bộ đàm cầm tay  icom được thiết kế với tiêu chuẩn cảu quân đội Mỹ với các tính năng chịu va đập chống chấn động và độ ẩm tốt.
Công suất cao chất lượng âm thanh tốt, thuận tiện dùng trong các công trường, các tòa nhà lớn, cự ly liên lạc từ 1 đến 3km, trọng lượng 350gam, công nghệ chống nhiễu tối ưu đảm bảo đàm thoại không bị sôi nhiễu.
Icom chuyên dùng cho ngành hàng hải, xây dựng, nhà hàng khách sạn và các kho bãi nhà xưởng, đây là dòng sản phẩm có chất lượng cao, thời gian đàm thoại dài, âm thanh to rõ ràng có khả năng lọc nhiễu âm thanh tốt.
Có xuất xứ từ Nhật Bản, chất lượng đàm thoại to rõ ràng, thời gian bảo hành từ 2 – 3 năm, tuổi thọ pin dài, rất dễ sử dụng.
Với những tính năng trên, máy bộ đàm cầm tay icom đang được người tiêu dung đánh giá rất cao và tin dùng.
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến Yên Phát để mang về cho mình một sản phẩm ưu việt như vậy. Tự hào là một nhà phân phối sản phẩm máy bộ đàm cầm tay Icom chính hãng, Yên Phát luôn được người tiêu dùng đánh giá cao, đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được sở hữu một sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh với các dịch vụ hậu đãi và được làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.Với những yếu tố trên, Yên Phát sẽ làm hài lòng những vị khách dù khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét