Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Máy bộ đàm nào tốt?

Chào cả nhà!
Mình không biết gửi vào đâu nên gửi vào đây nhờ nhà mình có kinh nghiệm chỉ giúp.
Mình cần mua khoảng 10 cái  máy bộ đàm cầm tay để liên lạc nội bộ, khu vực biển, phạm vi 1-2km, nhưng hỏi giá thì báo lung tung không biết đường nào mà lần, không biết phân biệt hàng nhái hàng chính hãng, hic...
Nhà mình tư vấn giúp PD với, cảm ơn nhiều nhiều ( Phương Diệp - Cầu Giấy)
Chào chị Phương Diệp!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và nhờ chúng tôi tư vấn. Thắc mắc của chị công ty Yên Phát chúng tôi xin tư vấn như sau:
Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy bộ đàm trôi nổi, tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ vì thế câu hỏi đặt ra dùng máy bộ đàm nào tốt? là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối máy bộ đàm chúng tôi khuyên chị nên sử dụng dòng máy bộ đàm icom. Vì dòng máy này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của singapore với thiết kế rắn chắc, nhỏ gọn như một chiếc điện thoại di động chị hoàn toàn có thể cầm nắm thoải mái đi khắp nơi khi sử dụng. Ngoài ra với tính năng chống bụi bẩn hay chống nước và chống cháy nổ hoạt động bền bỉ là ưu điểm nổi trội để bộ đàm icom có nhiều người sử dụng đến như vậy.
Liên hệ đặt hàng chị hãy gọi ngay qua số hotline: 0985626307 để đặt hàng chị nhé. Chúc chị sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét